News Grid for iOS icon download

News Grid for iOS Đọc báo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

News Grid for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
354400
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Naiscorp
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download News Grid for iOS 1.0

Thuy Le

News Grid for iOS là ứng dụng trên thiết bị của bạn cho phép bạn đọc báo với tốc độ nhanh và miễn phí. Ứng dụng đã tổng hợp và mang đến cho bạn những tin tức từ những nguồn khác nhau đáng tin cậy. Tham gia ứng dụng để nắm bắt rõ tình hình trong và ngoài nước.

advertisements





News Grid for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một sự trải nghiệm hoàn toàn mới với một phong cách đọc báo độc đáo. Ứng dụng được thiết kế tối ưu dành cho iOS đơn giản mà tiện dụng, thân thiện mà độc đáo.

News Grid for iOS hỗ trợ chuyển trang ngang tự nhiên, dễ dàng và mượt mà được thiết kế để tương thích hoàn toàn với cử động qua lại của ngón tay. Đây là một trong số các ứng dụng hiếm hoi cung cấp trải nghiệm đọc tin tức đa phương tiện với mọi lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

News Grid for iOS mang đến cho bạn một ứng dụng hay và tiện ích giúp bạn cập nhật tin tức nhanh hơn. Ứng dụng mang lại cho bạn một sự trải nghiệm thú vị về một trình đọc báo độc đáo.

Tính năng của News Grid for iOS:

- Hỗ trợ Đọc báo Online và Offline tốc độ nhanh.
- Free tất cả các tin tức đưa ra.
- Tin tức được chọn lọc từ hơn 100 đầu báo và phân loại theo lĩnh vực cụ thể.
- Có thể xem, nghe và tương tác với ứng dụng khác.

 

Một số hình ảnh của News Grid for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng News Grid for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải News Grid for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ