Ngâm thơ  icon download

Ngâm thơ Nghe chương trình ngâm thơ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngâm thơ 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
358933
Size:
11 MB
Phát hành:
Do Tu Anh
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ngâm thơ 2.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ngâm thơ for iOS là ứng dụng nhằm hỗ trợ bạn nghe đài chương trình ngâm thơ thông qua thiết bị iOS. Đây là một chương trình khá lâu của Đài tiếng nói Việt Nam. Bạn hãy tham gia ngay phần mềm iOS để trải nghiệm và cảm nhận chương trình cực hay này nhé.

advertisements





Ngâm thơ for iOS sẽ giúp bạn chìm vào trong làng thơ với những bài ngâm thơ cực hay và hấp dẫn. Cùng với giọng nói cực kỳ truyền cảm và ấm áp, tiếng thơ sẽ lắng đọng trong tâm hồn của bạn và mọi người. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để cảm nhận được vẻ đẹp của thi ca.

Ngâm thơ for iOS

Ngâm thơ for iOS sẽ giúp bạn biết được khá nhiều bài thơ hay cùng với những giọng ngâm thơ hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy yêu thi ca của nước ta hơn rất nhiều khi nghe trên ứng dụng này. Vậy tại sao bạn lại có thể bỏ qua ứng dụng này? Nhanh tay khám phá trên ứng dụng iOS nhé.

Ứng dụng này có thể nói là một ứng dụng khá hay và đặc sắc. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Ngâm thơ for iOS:


- Mang đến cho bạn một tình yêu đối với thi ca.
- Bạn được nghe nhiều bài thơ ngâm cực hay.
- Giao diện cực kỳ thân thiện giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác

Ngâm thơ for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngâm thơ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngâm thơ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ