Nghe đài Blog radio Việt  icon download

Nghe đài Blog radio Việt Nghe đài radio trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nghe đài Blog radio Việt 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
356166
Size:
11,3 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nghe đài Blog radio Việt 1.4

Thuy Le

Nghe đài - Blog radio Việt for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe radio nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ứng dụng đã tổng hợp và cung cấp cho bạn những bài hát, bài blog mới nhất và hay nhất giúp bạn trải nghiệm về cuộc sống. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Nghe đài - Blog radio Việt for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những bài tổng hợp trên kênh VOV giúp bạn có thể nghe những chương trình đó hiệu quả hơn. Ứng dụng mang đến cho bạn thông tin về chính phủ - quốc hội, thời tiết - thiên tai, tin tổng hợp, giải trí giúp bạn cập nhật thông tin thường xuyên.

Nghe đài - Blog radio Việt for iOS mang đến cho bạn danh sách kênh được phân loại, sắp xếp hợp lý giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Nghe đài - Blog radio Việt for iOS là ứng dụng đem cả thế giới đến lòng bàn tay bạn.

Nghe đài - Blog radio Việt for iOS là ứng dụng thông minh giúp bạn thỏa mãn nhu cầu bản thân khi có thể nghe được chương trình bổ ích. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Nghe đài - Blog radio Việt for iOS:

- Mang đến cho bạn trình nghe radio hiệu quả.
- Tổng hợp tin tức thường xuyên.
- Sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh khác của Nghe đài - Blog radio Việt for iOS

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nghe đài Blog radio Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nghe đài Blog radio Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ