Nhạc chờ Việt Nam for iOS icon download

Nhạc chờ Việt Nam for iOS Nghe nhạc chờ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhạc chờ Việt Nam for iOS 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
360566
Size:
1,5 MB
Phát hành:
Dinh Phuong Nam
Cập nhật:
13/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhạc chờ Việt Nam for iOS 1.2

Thu Hà

Nhạc chờ Việt Nam for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn danh sách những bản nhạc chờ hay nhất và hot nhất. Ứng dụng đã tổng hợp những bài hát giúp bạn có thể dễ dàng tham gia cài đặt bất kì bài hát yêu thích nào làm nhạc chờ. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Nhạc chờ Việt Nam for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn tên những bài hát hay nhất để cài đặt làm nhạc chờ. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng tra cứu mã số nhạc chờ trên các mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile để bạn có thể tham gia cài đặt.

Nhạc chờ Việt Nam for iOS không chỉ tổng hợp những bài hát với nhiều thể loại mà còn giúp bạn có thể cài đặt và phát chúng trong thời gian sớm nhất. Ứng dụng hỗ trợ bạn nghe thử những bài nhạc đó để bạn có thể tìm kiếm được bài hát yêu thích làm nhạc chờ cho máy của bạn.

Nhạc chờ Việt Nam for iOS là ứng dụng hay mang lại cho bạn sự trải nghiệm thú vị với thế giới nhạc chờ hay. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Nhạc chờ Việt Nam for iOS:

- Mang đến kho nhạc chờ với nhiều thể loại.
- Cài đặt nhạc chờ về máy nhanh chóng và miễn phí.
- Hỗ trợ nghe nhạc thử trước khi cài đặt.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhạc chờ Việt Nam for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhạc chờ Việt Nam for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ