Nhạc Việt  icon download

Nhạc Việt Nghe nhạc trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhạc Việt 3.5.1

Phiên bản:
3.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
356433
Size:
4,6 MB
Phát hành:
Truong Nguyen Xuan
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhạc Việt 3.5.1

Thuy Le

Nhạc Việt for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe và tải nhạc trực tuyến miễn phí với tốc độ nhanh. Ứng dụng đã tổng hợp và mang lại cho bạn nhiều bản nhạc hay nhất và hot nhất hiện nay giúp bạn nghe và tải dễ dàng hơn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Nhạc Việt for iOS là ứng dụng cung cấp chương trình nghe nhạc trực tuyến với tốc độ nhanh. Đây là ứng dụng mang đến những bài hát được tải trên kênh NhacCuaTui với giao diện đơn giản tiện dụng dễ sử dụng và nó thật sự là một ứng dụng hữu ích không thể thiếu.

Nhạc Việt for iOS mang đến những bài hát video tải về giúp bạn có thể xem lại trong mục đã tải hoặc copy vào máy tính hoặc đồng bộ với iPhone sử dụng chức năng iTunes sharing của iTunes. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để đượ nghe nhạc miễn phí, chất lượng cao.

Nhạc Việt for iOS là ứng dụng hay không làm người sử dụng thất vọng. Bạn cũng có thể tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.
 
Tính năng chính của ứng dụng Nhạc Việt for iOS:

- Cho phép bạn nghe nhạc, xem video clip, playlist hot.
- Hỗ trợ tìm kiếm bài hát, video, playlist.
- Có thể nghe nhạc và tải nhạc ở chế độ background.
- Tải được rất nhiều bài hát, video, playlist với tốc độ nhanh.
- Hỗ trợ sửa lỗi.

 

Một số hình ảnh của Nhạc Việt for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhạc Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhạc Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ