Nhaccuatui for iOS icon download

Nhaccuatui for iOS Nghe nhạc trên nhaccuatui.com cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhaccuatui for iOS 5.0.1

Phiên bản:
5.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
351033
Size:
4,6 MB
Phát hành:
Hieu Bui
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhaccuatui for iOS 5.0.1

Thuy Le

Nhaccuatui for iOS là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay. Nó cung cấp cho người dung tính năng nghe nhạc trực tuyến ngay trên thiết bị di động của mình. Với kho dữ liệu liên tục được cập nhật chắc chắn bạn sẽ tìm được bản nhạc mà mình thích.

advertisements





Bạn là người đam mê âm nhạc, bạn luôn thưởng thức âm nhạc những lúc rảnh rỗi. Phần mềm Nhaccuatui for iOS sẽ rất phù hợp với bạn bởi nó cho phép bạn nghe các bài hát trực tuyến một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Nhaccuatui for iOS

Ứng dụng Nhaccuatui for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS. Bạn có thể nghe bất cứ bản nhạc nào mà bạn thích cũng như bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Kho dữ liệu của phần mềm liên tục được cập nhật để đảm bảo bạn luon được nghe những bài hát mới nếu bạn thích.

Nhaccuatui for iOS hỗ trợ hầu hết các thể loại nhạc tù trữ tình, dân ca, thiếu nhi hay nhạc trẻ,...Bạn có thể tìm thấy bất kỳ thể loại nhạc nào mà bạn muốn. Ngoài ra, phần mềm còn thêm tính năng thêm vào danh sách các bài hát yêu thích để bạn có thể nghe nhanh chúng.

Các tính năng chính của Nhaccuatui for iOS:

- Cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến ngay trên thiết bị di động của mình.
- Hỗ trợ đầy đủ các thể loại nhạc hiện nay.
- CHo phép lập danh sách các bài hát yêu thích.
- Liên tục cập nhật các bài hát mới.

Hình ảnh trong Nhaccuatui for iOS

Nhaccuatui for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhaccuatui for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhaccuatui for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ