NhacCuaTui Lite cho iPhone icon download

NhacCuaTui Lite cho iPhone Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NhacCuaTui Lite cho iPhone 1.0.42

Phiên bản:
1.0.42
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2016
Size:
40.4 MB
Phát hành:
NCT Corporation
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download NhacCuaTui Lite cho iPhone 1.0.42

Trần Minh Quân

NhacCuaTui Lite cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được sử dụng cho các thiết bị di động, hoàn toàn miễn phí, mang đến cho bạn thế giới âm nhạc tuyệt vời, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt đây là dịch vụ nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp lời bài hát chạy chữ KARAOKE rất tiện lợi để bạn học hát theo lời.

advertisements





NhacCuaTui Lite cho iPhone mang đến bạn kho nhạc trực tuyến chất lượng cao với hơn 2 triệu bài hát trong và ngoài nước, để bạn thỏa sức nghe và cảm nhận trên thiết bị iOS của mình. Đặc biệt khi nhạc được phân loại theo Chủ đề, Ca sỹ, Thể loại, Bảng xếp hạng nên bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát yêu thích.

 

download nhaccuatui lite cho iphone

NhacCuaTui Lite cho iPhone cho phép bạn lưu lại những bài hát, playlist yêu thích dễ dàng, thuận tiện và đồng bộ để nghe khi không có kết nối mạng chỉ với một tài khoản duy nhất. Cũng có chức năng nghe nhạc trực tuyến, Zing Mp3 cho iPhone được biết đến trước NhacCuaTui và hiện nay Zing Mp3 cho iPhone vẫn có số lượng người dùng đông đảo.

 

download nhaccuatui lite cho iphone

NhacCuaTui Lite cho iPhone còn tích hợp các chức năng hẹn giờ tắt nhạc, xem lại lịch sử nghe nhạc, tùy chỉnh chất lượng nghe nhạc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đồng thời bạn có thể chia sẻ nhạc yêu thích qua Facebook, E-mail, SMS...

 

download nhaccuatui lite cho iphone

download nhaccuatui lite cho iphone

Các tính năng chính của NhacCuaTui Lite cho iPhone:

- Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến
- Kho âm nhạc chất lượng cao
- Phân loại theo Chủ đề, Ca sỹ, Thể loại, Bảng xếp hạng
- Lưu lại các bài hát yêu thích
- Chức năng hẹn giờ nghe nhạc, tắt nhạc

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NhacCuaTui Lite cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NhacCuaTui Lite cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ