Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS icon download

Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS Cách chăm sóc trẻ em trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS 2.0.4

Phiên bản:
2.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
334900
Size:
3,4 MB
Phát hành:
Alive Thrive
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS 2.0.4

Trần Minh Quân

Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS cung cấp cho người dùng các kiến thức thực tế, khoa học giúp bạn có cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ nhỏ tốt nhất. Đây là ứng dụng không thể thiếu trong máy của các ông bố, bà mẹ. Máy bạn có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng và miễn phí.

advertisements





Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành cuốn sổ ghi chép đầy đủ các kiến thức chăm sóc bé, ghi lại từng khoảnh khắc đáng yêu của bé, nhắc nhở công việc nên làm cho trẻ theo từng lứa tuổi. Và bạn có thể chia sẻ dễ dàng với bạn bè qua mạng xã hội.

Ứng dụng này có cả công cụ đo lường chiều cao, cân nặng theo từng thời kì, do đó bạn hoàn toàn có thể theo dõi sức khỏe và tính hình phát triển của con mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhât. Với ứng dụng này, bạn sẽ luôn có cách chăm sóc con trẻ hiệu quả nhât.

Ứng dụng Nhật ký mặt trời bé thơ tích hợp nhiều tính năng thú vị giúp cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức chăm sóc con trẻ. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này ngay.

Tính năng của Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS:

- Cung cấp cho bạn các kiến thức nuôi dạy trẻ
- Là cuốn nhật kí ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của trẻ
- Chia sẻ với bạn bè trên Facebook.
- Cài đặt và sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhật ký mặt trời bé thơ for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ