NiceStock  icon download

NiceStock Giao dịch trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NiceStock 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366633
Size:
1,2 MB
Phát hành:
Son Thuy Pham
Cập nhật:
30/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download NiceStock 1.0.0

Thu Hà

NiceStock for iOS là phầm mềm giúp người dùng phân tích, tra cứu và thực hiện các giao dịch trực tuyến trên thiết bị iOS của mình. Phần mềm ứng dụng hầu hết các khả năng kỹ thuật tiên tiến của hãng Apple vào sản phẩm. Bới vậy nó đem đến cho người dùng một công cụ rất tiện ích.

advertisements





NiceStock for iOS mang đến cho người dùng một bảng chứng khoán trực tuyến thông minh, tiện dụng. Các dữ liệu này được tổng hợp theo nhóm mã ngành mặc định.

Bên cạnh đó, với ứng dụng NiceStock for iOS người dùng có thể thêm bớt cổ phiếu cần quan tâm vào bảng giá và theo dõi đồ thị trong phiên của cổ phiếu. Đây là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam có khả năng cung cấp đầy đủ công cụ phân tích kỹ thuật trên thiết bị di động.

NiceStock for iOS là ứng dụng rất cần thiết, hữu ích cho những nhà đầu tư quan tâm đến chứng khoán và cổ phiếu. Hãy tham gia ứng dụng để thấy được các tính năng tiện ích của nó nhé.

Tính năng chính của ứng dụng NiceStock for iOS:

- Giúp người dùng phân tích, tra cứu và thực hiện các giao dịch trực tuyến trên thiết bị iOS
- Người dùng có thể thêm bớt cổ phiếu cần quan tâm vào bảng giá
- Giúp theo dõi đồ thị trong phiên của cổ phiếu
- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NiceStock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NiceStock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ