Night Photo and Video Shoot cho iPhone icon download

Night Photo and Video Shoot cho iPhone Quay phim và chụp ảnh ban đêm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Night Photo and Video Shoot cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2501
Size:
11.4 MB
Phát hành:
Tigran Mkhitaryan
Cập nhật:
08/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Night Photo and Video Shoot cho iPhone 2.2

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Night Photo and Video Shoot cho iPhone được xem là công cụ lý tưởng cho việc chụp ảnh và quay phim vào ban đêm, hay trong môi trường có ánh sáng yếu. Tiện ích này cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn trong việc chụp ảnh và quay video, đồng thời có thể chia sẻ các bức ảnh, đoạn phim của bạn lên mạng xã hội dễ dàng.

advertisements





Night Photo and Video Shoot cho iPhone giúp bạn chụp những bức ảnh hay quay video ở những nơi có ánh sáng yếu, với khả năng tự điều chỉnh góc chụp và góc quay để giúp bạn tạo ra được những hình ảnh và video chất lượng tốt nhất. So với nhiều ứng dụng chụp ảnh và quay phim trên iOS thì đây là tiện ích khá hiếm hoi hỗ trợ chức năng này.

 

download night photo and video shoot cho iphone



Night Photo and Video Shoot cho iPhone hỗ trợ cả camera trước và sau khi chụp ảnh, đèn led, tạo ảnh và video chế độ HD sắc nét. Người dùng cũng có thể zoom máy ảnh, đặt trọng tâm vào một số điểm trên ảnh. Trên iOS còn có ứng dụng Camera360 cho iPhone có khả năng tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn chưa cài đặt Camera360 cho iPhone thì đừng bỏ qua tiện ích này.

 

download night photo and video shoot cho iphone

 


Night Photo and Video Shoot cho iPhone còn giúp bạn chia sẻ các hình ảnh của mình lên mạng xã hội Facebook, Twitter, hay dịch vụ trực tuyến Dropbox. Nếu cần ứng dụng chỉnh sửa ảnh, bạn tham khảo PhotoWonder cho iPhone. Với PhotoWonder cho iPhone, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo.

 

download night photo and video shoot cho iphone

download night photo and video shoot cho iphone

 


Các tính năng chính của Night Photo and Video Shoot cho iPhone:

- Chụp ảnh quay phim ban đêm
- Tạo ảnh và video chất lượng HD
- Hỗ trợ cả camera trước và sau
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 08/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Night Photo and Video Shoot cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Night Photo and Video Shoot cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ