Night Sky 2  icon download

Night Sky 2 Xem chòm sao trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Night Sky 2 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
348533
Size:
141 MB
Phát hành:
iCandi Apps
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Night Sky 2 2.0.1

Trần Minh Quân

Night Sky 2 for iOS là ứng dụng làm thoả mãn những người yêu thích thiên văn và muốn khán phá về thế giới bao la rộng lớn quanh ta, với ứng dụng này người dùng iPhone, iPad, iPod Touch sẽ được thoải mái ngắm nhìn bầu trời về đêm đầy sao vô cùng hấp dẫn.

advertisements





Night Sky 2 for iOS cho phép người dùng xác định vị trí của các chòm sao, các ngôi sao, các hành tinh và tiểu hành tinh… trên bầu trời của chúng ta. Với ứng dụng này cả bầu trời rộng lớn bao la sẽ nằm trọn trong chiếc smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Night Sky 2 for iOS

Đến với Night Sky 2 for iOS tất cả những gì bạn phải làm là đứng ở một vị tri bất kỳ nào ngoài trời và đưa chiếc điện thoại của mình hướng lên phía bầu trời, bạn sẽ nhận lại được tên của các ngôi sao, các hành tinh hay các đối tượng khác mà chiếc điện thoại của bạn nhận dạng được.Một điều thú vị ở đây nữa là nếu những chòm sao hay những hành tinh bị che khuất bởi ánh sáng ban ngày, bởi mây hay trời đêm thì với ứng dụng này vẫn có thể nhận dạng và tìm ra vị trí của chúng để đưa ra thông tin cho bạn.

Night Sky 2 for iOS sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi GPS và chức năng la bàn được tích hợp vào thiết bị di động. Bằng cách định vị vị trí của bạn thông qua các tài liệu tham khảo cùng với bản đồ có sẵn về các ngôi sao, hành tinh, bầu trời, thiên hà, các chòm sao…. ứng dụng sẽ trả về màn hình cho người sử dụng thông tin chính xác nhất.

Các tính năng chính của Night Sky 2 for iOS

-    Ngắm bầu trời rộng lớn bao la về đêm với chất lượng hình ảnh cao
-    Chia sẻ hình ảnh bầu trời với bạn bè, người thân qua thư điện tử hay mạng xã hội
-    Cung cấp các thông tin thời tiết như cấp độ gió, khả năng bao phủ mây, nhiệt độ, độ ẩm…
-    Thông báo điều kiện nào là tốt, trung bình, kém để ngắm sao
-    Cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về một đối tượng trên bầu trời.

Một số hình ảnh khác

Night Sky 2 for iOS

Night Sky 2 for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Night Sky 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Night Sky 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ