Night Video Cam 2 cho iPhone icon download

Night Video Cam 2 cho iPhone Quay phim khi trời tối cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Night Video Cam 2 cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2271
Size:
16.7 MB
Phát hành:
mash studio
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Night Video Cam 2 cho iPhone 1.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Night Video Cam 2 cho iPhone hỗ trợ người dùng quay phim và ghi lại âm thanh trong môi trường thiếu ánh sáng, tạo ra các video sắc nét và âm thanh sống động. Ứng dụng có khả năng tự động quay và ghi âm, khả năng điều chỉnh độ sáng và chuyển sang chế độ máy ảnh khi chụp ảnh.

advertisements





Night Video Cam 2 cho iPhone có khả năng quay các video vào ban đêm với khả năng điều chỉnh mức độ sáng từ 1 đến 10 hoặc nhiều hơn. Ứng dụng còn ghi âm lại các âm thanh với chế độ hoàn toàn tự động, điều chỉnh độ phơi sáng bằng tay hoặc tự động. Đây là một trong những công cụ lý tưởng trên thiết bị iOS để quay phim vào ban đêm.

 

 

 

Night Video Cam 2 cho iPhone tích hợp các chức năng tự cân bằng ánh sáng, độ nét khi quay phim để tạo ra các video có chất lượng tốt nhất, đồng thời có thể sử dụng chế độ quay tập trung vào một điểm nếu muốn. Ứng dụng Camera360 cho iPhone mặc dù nổi tiếng về việc chụp ảnh nhưng trong chế độ ban đêm thì Camera360 cho iPhone vẫn chưa thực sự chất lượng.


 

Night Video Cam 2 cho iPhone khá tiện lợi trong việc truy cập và sử dụng các chức năng, cho phép theo dõi lượng phần trăm pin còn lại khi quay phim, thời gian đã quay hiện tại....Trên iOS có ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone khá nổi tiếng, tuy nhiên PhotoWonder cho iPhone lại không cho quay phim.



 

Các tính năng chính của Night Video Cam 2 cho iPhone:

- Quay phim vào ban đêm ở chế độ thiếu ánh sáng
- Khả năng điều chỉnh mức độ sáng
- Theo dõi thời gian quay, lượng pin
- Tạo video với âm thanh và hình ảnh sắc nét
 

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Night Video Cam 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Night Video Cam 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ