NightCap  icon download

NightCap Chụp ảnh ban đêm chất lượng cao

35/5

Download

Bắt đầu tải

NightCap 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
359033
Size:
1,3 MB
Phát hành:
Interealtime
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download NightCap 4.1

Nguyễn Thuý Thanh

NightCap for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chụp ảnh trong đêm rõ nét và chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Tiện ích có tính năng lấy nét, phơi sáng và cân bằng trắng trong lúc chụp. Tiện ích cho phép người dùng có thể giúp tạo hình ảnh sắc nét chi tiết hơn và ánh sáng nhiều.

advertisements





Giao diện NightCap for iOS được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp và thu hút người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.

NightCap for iOS

Với tính năng dải phơi sáng tạo hình ảnh sắc nét chi tiết hơn và ánh sáng nhiều hơn. NightCap for iOS giúp người dùng có thể g chụp ảnh một cách tự động. Bạn có thể tạo cho mình nhiều bức ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và tăng độ sáng trong điều kiện ánh sáng mờ yếu với sự chuẩn xác của giao diện.   .

NightCap for iOS hỗ trợ cho người dùng chức năng lấy nét, phơi sáng và cân bằng trắng. Với tiện ích loại bỏ các vấn đề thời tiết xấu không đủ ánh sáng hay chụp ảnh vào ban đêm và cho bạn những tấm ảnh sinh động, sắc nét.

Các tính năng chính của NightCap for iOS:

- Chụp ảnh trong đêm
- Lấy nét
- Phơi sáng
- Cân bằng trắng
- Chụp tự động

Một số hình ảnh NightCap for iOS

NightCap for iOS

NightCap for iOS


 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NightCap được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NightCap và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ