Nike+ Training Club cho iPhone icon download

Nike+ Training Club cho iPhone Tập thể thao cải thiện sức khỏe

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nike+ Training Club cho iPhone 5.0.2

Phiên bản:
5.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
966
Size:
87.2 MB
Phát hành:
Nike Inc
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Nike+ Training Club cho iPhone 5.0.2

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Nike+ Training Club cho iPhone dành cho những ai yêu thích luyện tập thể dục thể thao để giảm cân và rèn luyện sức khỏe. Đây là công cụ đến từ hãng Nike nổi tiếng và được phát triển bời những huấn luyện viên thể dục thể hình chuyên nghiệp của chính thương hiệu này. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các bài luyện tập, lựa chọn cấp độ bài tập phù hợp nhất với mình.

advertisements





Nike+ Training Club cho iPhone cung cấp đến người dùng iOS hơn 100 bài tập từ huấn luyện viên và vận động viên Nike, cùng với các video hướng dẫn chi tiết, hình ảnh minh họa dễ hiểu. Bạn có thể tùy chọn số lượng động tác cho mỗi bài tập, đồng thời chọn các cấp độ tập phù hợp với sức khỏe và khả năng của mình.

 

download nike training club cho iphone



Nike+ Training Club cho iPhone hỗ trợ quản lý tiến độ tập luyện bằng tính năng nhập và lưu lại các hoạt động luyện tập đã thực hiện. Bạn có thể lưu lại các thành thích của mình để chia sẻ lên cộng đồng người dùng Nike hoặc mạng xã hội Zalo cho iPhone để nhận được sự tán dương từ bạn bè. Với Zalo cho iPhone, bạn cũng có thể cập nhật thường xuyên các hoạt động luyện tập của mình.

 

download nike training club cho iphone



Nike+ Training Club cho iPhone thường xuyên giới thiệu các bài tập mới nổi bật trong tuần và chỉ khi bạn hoàn thành bài tập cũ thì mới có thể chuyển sang những bài tập ở cấp độ cao hơn. Một ưu điểm nữa của ứng dụng này là bạn sẽ được tập luyện cùng những nữ vận động viên xinh đẹp, thân hình chuẩn, giúp bạn có thêm tinh thần và động lực. Bạn có thể vừa luyện tập vừa nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone để tăng thêm phần thú vị. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cung cấp đầy đủ những bài hát mà bạn yêu thích.

 

download nike training club cho iphone

 

download nike training club cho iphone



Các tính năng chính của Nike+ Training Club cho iPhone:

- Tập thể dục thể thao cùng các vận động viên nổi tiếng
- Đa dạng các bài luyện tập
- Các video hướng dẫn, hình ảnh minh họa cụ thể
- Quản lý chế độ tập luyện
- Lưu và chia sẻ các thành tích
 

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nike+ Training Club cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nike+ Training Club cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ