Ninjas Infinity cho iPhone icon download

Ninjas Infinity cho iPhone Game nhập vai anh hùng Ninja

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ninjas Infinity cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2115
Size:
205 MB
Phát hành:
Daigo Nakamura
Cập nhật:
25/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ninjas Infinity cho iPhone 1.1

Thuy le

Tựa game Ninjas Infinity cho iPhone tái hiện lại cuộc chiến báo thù của Ninja với nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật Ninja của mình để chiến đấu với hàng loạt kẻ địch khác nhau. Game mang đến nhiều màn chơi, nhiều trang bị vũ khí khác nhau để người chơi lựa chọn, cuộc đối đầu với boss cùng nhiều tính năng thú vị khác mang đến nhiều hấp dẫn cho người chơi.

advertisements





Ninjas Infinity cho iPhone được thiết kế với cơ chế điều khiển màn hình ngang từ trái sang phải và ngược lại trên thiết bị iOS, đồng thời tập trung vào lối chơi chiến đấu hơn là giải đố hay chạy đua như các game Ninja khác. Bên cạnh đó, game cũng tích hợp với mạng xã hội Google để bạn có thể cạnh tranh vị trì bảng xếp hạng với bạn bè của mình.

 

download ninjas infinity cho iphone



Ninjas Infinity cho iPhone cung cấp 5 màn chơi khác nhau và bạn sẽ có thử thách đối đầu với boss khá mạnh, nhiều nhiệm vụ khá đa dạng để thực hiện, những kỹ năng chiến đấu khác nhau để tìm hiểu. Khác với game zombies như Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở game này, bạn phải đối mặt với nhiều loại kẻ thù hơn còn trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone bạn hầu như chỉ phải chiến đấu với zombies.

 

download ninjas infinity cho iphone



Ninjas Infinity cho iPhone cung cấp đến người chơi nhiều trang vị vũ khí để phục vụ cho cuộc chiến với nhiều kẻ thù. Game xây dựng những hình ảnh 2D hoạt hình dễ thương đơn giản nhưng lại khá chân thực. Nếu yêu thích game bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt, giúp bạn có cơ hội được thử tài làm nhà quản lý bóng đá. Ngoài ra Dream League Soccer cho iPhone cũng là một tựa game được đánh giá cao về đồ họa.

 

download ninjas infinity cho iphone

download ninjas infinity cho iphone


Các tính năng chính của Ninjas Infinity cho iPhone:

- Game nhập vai anh hùng Ninja
- Chiến đấu với nhiều kẻ thù
- Nhiều màn chơi và các thử thách lớn
- Nhiều loại trang bị vũ khí
- Đồ họa 2D đơn giản nhưng chân thực

Cập nhật vào: 25/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ninjas Infinity cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ninjas Infinity cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ