NodeBeat cho iPhone icon download

NodeBeat cho iPhone Ứng dụng tạo nhạc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NodeBeat cho iPhone 2.1.4

Phiên bản:
2.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
397
Size:
9.1 MB
Phát hành:
AffinityBlue
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download NodeBeat cho iPhone 2.1.4

Hoàng Gia Bách

Một ứng dụng giúp bạn sáng tạo âm nhạc cho phép bạn sử dụng các nút khác nhau trên màn hình để tạo ra chuỗi nhịp điệu và giai điệu. Nó rất dễ dàng để sử dụng, bạn chỉ cần kéo và thả các nút neon cho phép tạo âm nhạc phức tạp và dễ dàng chia sẻ sáng tạo của bạn với người khác hoặc lưu lại để sau này cho việc nghe lại.

advertisements





NodeBeat cho iPhone là một game âm nhạc rất thú vị được cộng đồng người dùng đánh giá cao, nó đã từng giành được giải thưởng là ứng dụng, game âm nhạc xuất sắc nhất trên di động.
Hiện tại NodeBeat cũng đã có mặt trên các nền tảng như Android, Blackberry giúp người chơi đi vào không gian âm nhạc sống động và chân thực nhất
 
 
Khi sử dụng NodeBeat cho iPhone bạn sẽ được tạo nên các bản nhạc như một nhạc công thực sự, cho dù bạn là ai nếu có niềm đam mê âm nhạc thì hãy tải ngay ứng dụng NodeBeat cho iPhone về máy để tạo những bản nhạc mình thích chỉ trong vài phút 
Các bản nhạc bạn tạo xong bạn có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè của mình qua mạng xã hội hoặc lưu lại trên máy để nghe lại.
 
 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NodeBeat cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NodeBeat cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ