Nomorobo cho iPhone icon download

Nomorobo cho iPhone Chặn cuộc gọi gây phiền nhiễu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nomorobo cho iPhone 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10.0 or later
Downloads:
997
Size:
19.9 MB
Phát hành:
Telephone Science Corporation
Cập nhật:
25/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Nomorobo cho iPhone 1.0.5

Thu Hà

Nomorobo cho iPhone giúp bạn tránh được các cuộc gọi phiền nhiễu từ những người dùng không mong muốn bằng cách thiết lập một danh sách các số cần chặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bỏ qua các tin nhắn rác đến từ các nhà mạng, các nhà quảng cáo trong khi vẫn đảm bảo nhận được những cuộc gọi quan trọng, khẩn cấp.

advertisements





Nomorobo cho iPhone có khả năng chặn các cuộc gọi quảng cáo qua điện thoại iOS, đây chính là các cuộc gọi điện thoại do máy điện toán điều khiển thường đến không đúng lúc. Với ứng dụng này, bạn sẽ tránh được những cuộc gọi phiền nhiễu này và cúp điện thoại trước khi mọi người phải đối phó với nó.

 

download nomorobo cho iphone

Nomorobo cho iPhone sẽ bảo vệ người dùng từ những cuộc gọi khó chịu, chế độ bảo mật tốt không tiết lộ địa chỉ liên lạc của bạn. Nomorobo đóng vai trò như một trung tâm nhận cuộc gọi trung gian với gần 39.000 cuộc gọi một giờ bảo vệ cho rất nhiều người dùng hiện nay.

 

download nomorobo cho iphone

Nomorobo cho iPhone sẽ khoanh vùng và chặn các cuộc gọi quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo cho bạn nhận được những cuộc gọi quan trọng. Ứng dụng hiện được tin cậy sử dụng trên toàn thế giới giúp tránh được các phiều toái không đáng có.

 

download nomorobo cho iphone

download nomorobo cho iphone

Các tính năng chính của Nomorobo cho iPhone:

- Chặn các cuộc gọi gây phiền nhiễu
- Nhận các cuộc gọi quảng cáo thay người dùng
- Chặn hàng chục nghìn cuộc gọi mỗi giờ
- Chế độ bảo mật rất tốt

Cập nhật vào: 25/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nomorobo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nomorobo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ