Norton Family  icon download

Norton Family Theo dõi hoạt động trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Norton Family 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 hoặc mới hơn
Downloads:
365833
Size:
3 MB
Phát hành:
Norton
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Norton Family 1.2

Trần Văn Việt

Norton Family for iOS là ứng dụng dành được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, các bậc cha mẹ có thể giám sát con cái mình trên điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả. Với những tiện ích hữu dụng này, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

advertisements





Với Norton Family for iOS người dùng có thể nắm bắt được những hoạt động mà con của mình đang làm khi không thể truy cập vào máy tính của mình. Chỉ với vài thao tác cài đặt, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát toàn bộ những trang web mà con đã truy cập.

Norton Family for iOS

Bên cạnh đó, người dùng sẽ nhận được cảnh cáo khi các con đang cố truy cập vào một trang web nào đó không nên. Đồng thời người dùng có thể tùy chỉnh thiết lập để cho phép hoặc chặn những trang web cụ thể hay xem những thông tin mà con mình đã chia sẻ lên mạng.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể xem những từ và cụm từ mà con mình tìm kiếm trên mạng. Với một vài thiết lập giới hạn, người dùng có thể kiểm soát hoạt động của các chức năng như nhắn tin, gọi điện hay trò chơi,… Hãy tải về ngay hôm nay để có thể nắm bắt hoạt động của con mình mọi lúc mọi nơi bạn nhé!

Tính năng chính của Norton Family for iOS:


- Xem các trang web mà con cái đã truy cập
- Gửi thông báo khi có vấn đề xảy ra
- Theo dõi hoạt động của thiết bị di động
- Truy cập từ thiết bị khác để kiểm soát

Một số hình ảnh khác

Norton Family for iOS

Norton Family for iOS
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Norton Family được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Norton Family và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ