Norton cho iPhone icon download

Norton cho iPhone Bảo vệ và chống virus trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Norton cho iPhone 3.9.0

Phiên bản:
3.9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1751
Size:
11.3 MB
Phát hành:
Symantec
Cập nhật:
20/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Norton cho iPhone 3.9.0

Trần Minh Quân

Norton cho iPhone là ứng dụng giúp bạn bảo vệ điện thoại iPhone khỏi các nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cá nhân và các tài khoản tín dụng, diệt virus và bảo vệ điện thoại liên tục, quét các tập tin và ứng dụng để thiết bị luôn hoạt động ở mức tốt nhất ngăn ngừa mã độc.

advertisements





Norton cho iPhone là ứng dụng cực kỳ hữu ích trong việc bảo vệ điện thoại iPhone của bạn chống lại virus và các hành vi đánh cắp thông tin di động đang phổ biến hiện nay, các phần mềm, ứng dụng cài lên iPhone cũng được ứng dụng sàng lọc và kiểm tra nghiêm ngặt.

Norton cho iPhone được rất nhiều người sử dụng vì các tính năng ưu việt mà nó đem lại, tất cả các chức năng chống virus, bảo vệ điện thoại đều đạt chất lượng tốt nhất hiệu quả đem lại rất cao giữ iPhone luôn được an toàn nhất. Ngoài ra taimienphi còn cung cấp cho các bạn các ứng dụng bảo vệ điện thoại và diệt virus cho người dùng sử dụng điện thoại Android đó là Kaspersky cho Android và NQ Mobile cho Android

Norton cho iPhone với khả năng quét virus, mã độc cực kỳ thông minh, bảo vệ điện thoại thời gian thực, những tính năng bảo vệ tốt nhất luôn được cập nhật từ nhà phát hành ứng dụng, chắc chắn Norton cho iPhone sẽ khiên người dùng hài lòng.

Norton cho iPhone sẽ tự động quét hệ thống khi có tình nghi là có virus malware phát tán trên thiết bị, các hành vi gian lận trên thiết bị sẽ được phát hiện kịp thời. Người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu khi điện thoại bị đánh cắp, bạn có thể khóa, xóa toàn bộ dữ liệu khi cần thiết, hỗ trợ tìm vị trí iPhone một cách nhanh chóng

 

tai norton cho iphone

Download Norton cho iPhone để diệt virus và bảo vệ an toàn thông tin trên iPhone của bạn

 

Norton cho iPhone còn thực hiện quét tất cả các file, ứng dụng, đính kèm email và file đa phương tiện trên điện thoại nhằm bảo vệ người dùng và dữ liệu quan trọng, cung cấp khả năng quét theo yêu cầu người dùng đối với các tập tin tải về đề kiểm tra độ an toàn. Công cụ này còn tự động dò tìm và phân tích các mối nguy hại ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của điện thoại.

 

 

download norton cho iphone

Norton cho iPhone hay còn gọi với tên Norton Mmobile Security cho iPhone

 

Các tính năng chính mà Norton cho iPhone đem lại gồm:

- Chống lại Malware và ngăn ngừa virus lây lan ra iPhone của bạn

- Tự động quét các tập tin, hệ thống và ứng dụng để điện thoại luôn hoạt động mượt mà nhất

- Phát hiện kịp thời các hành vi gian lận, ăn cắp thông tin cá nhân, thông tin thanh toán quan trọng.

- Dễ dàng quét thẻ nhớ SD

- Khóa điện thoại từ xa thông qua internet

- Bảo mật điện thoại chỉ qua 1 sms

- Không làm chậm các tiến trình hoạt động trên điện thoại của bạn

- Không gây hao pin

Norton cho iPhone hỗ trợ lọc và chặn những cuộc gọi và tin nhắn không ming muốn, ẩn các liên lạc và bản ghi cá nhân, quản lý những người có thể xem và truy cập khi họ đang cầm điện thoại của bạn. Tiện ích này cũng có thể làm việc trong Background và không ảnh hưởng tới các hoạt động khác mà bạn đang thực hiện trên điện thoại.

Cập nhật vào: 20/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Norton cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Norton cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ