Notability for iPad icon download

Notability for iPad Viết ghi chú trên iphone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Notability for iPad 5.21

Phiên bản:
5.21
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355966
Size:
20,7 MB
Phát hành:
Ginger Labs
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Notability for iPad 5.21

Đỗ Thanh Hải

Notability for iPad là ứng dụng tạo chú thích trong PDF cho thiết bị iPad. Với ứng dụng, bạn có thể dễ dàng ghi chú, chú thích tất cả như âm thanh, chữ viết tay, PDF…Nếu iPad của bạn chưa cài đặt ứng dụng thì đừng chờ gì nữa, hãy cài để sử dụng ứng dụng tiện lợi này ngay.

advertisements





Notability for iPad có ưu điểm là hỗ trợ tất cả các nhu cầu ghi chú của bạn từ chữ viết tay, chú thích PDF, đến xử lý văn bản để tạo ra những ghi chú rõ ràng, đơn giản. Sau khi ghi chú, ứng dụng sẽ giúp bạn sao lưu các ghi chú này lại một cách an toàn để bạn có thể dễ dàng tìm kiềm.

Không những thế, Notability for iPad còn cho phép bạn ghi chú với diện mạo sinh động, độc đáo từ thanh công cụ với màu sắc, hình dáng đẹp mắt, và có thể theo chủ để. Hiện, ứng dụng đã có phiên bản mới Version 4.01 với nhiều điểm mới: hỗ trợ iOS 5, cải tiến tính năng Zoom, nâng cao khả năng chú thích…

Với tính năng vượt trội của mình Notability sẽ giúp bạn tạo tất cả những ghi chú mà bạn muốn. Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng cài đặt và sử dụng ứng dụng Notability cho chiếc iPad của mình.

Tính năng của Notability for iPad:

- Giúp bạn dễ dàng tạo các ghi chú cần thiết.
- Cải tiến đáng kể chức năng Zoom.
- Phiên bản mới 4.01 tích hợp nhiều tính năng.
- Giao diện đẹp mắt, phong phú, sinh động.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPad.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Notability for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Notability for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ