Note Square Lite  icon download

Note Square Lite Quản lý ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Note Square Lite 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366266
Size:
6,7 MB
Phát hành:
SkyTree
Cập nhật:
30/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Note Square Lite 1.0

Thu Hà

Note Square Lite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Note Square Lite for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo ghi chú và danh sách những công việc cần làm ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các chức năng giúp người dùng tổ chức toàn bộ dữ liệu một cách khoa học.

Bên cạnh đó, Note Square Lite for iOS mang đến cho người dùng bộ sưu tập theme đa dạng với các biểu tượng và màu sắc phong phú. Người dùng có thể chèn ảnh vào tài liệu ghi chú để tạo nên theme nền độc đáo và mang phong cách của riêng mình.

Không chỉ vậy, Note Square Lite for iOS hỗ trợ tìm kiếm thư mục toàn diện và sắp xếp thư mục bằng nhiều cách khác nhau. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng có thể thực hiện các công việc trên tiện ích. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của Note Square Lite for iOS:

- Tạo ghi chú
- Quản lý danh sách công việc
- Tổ chức dữ liệu
- Chia sẻ qua Email
- Cho phép chèn ảnh vào tài liệu
- Hỗ trợ tìm kiếm toàn diện
- Hỗ trợ sắp xếp thư mục

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 30/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Note Square Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Note Square Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ