Notegraphy For iOS icon download

Notegraphy For iOS Tạo ghi chú trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Notegraphy For iOS 2.9

Phiên bản:
2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
236
Size:
49.6 MB
Phát hành:
Notegraphy SL
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Notegraphy For iOS 2.9

Nguyễn Sang

Notegraphy For iOS là phần mềm giúp người dùng có thể thiết lập ghi chú độc đáo trên điện thoại iOS. Đồng thời cung cấp bộ sưu tập các ghi chú đẹp mắt của mọi người. Ngoài ra người dùng còn có thể chia sẻ với bạn bè các ghi chú cách điệu mà mình đã tạo ra.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Notegraphy For iOS hiện tại là 2.9 được cập nhật ngày 30/04/2014 bổ sung thêm nhiều phong cách ghi chú mới độc đáo hơn.

 

Notegraphy For iOS hỗ trợ kho phông nền đặc sắc cho bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn chỉ cần nhập vào đoạn văn muốn chia sẻ và lựa chọn phông nền. Ứng dụng cung cấp tới 90 phong cách để bạn có thể thiết kế các ghi chú của mình một cách đẹp nhất.

 

 

Notegraphy For iOS chia sẻ ghi chú cho bạn bè và mọi người thông qua các trang mạng xã hội Facebook, Instagram, Tumblr và Twitter. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được thưởng thức nền đồ họa đẹp mắt của ứng dụng với phong cách mới lạ và sáng tạo.
 

Notegraphy For iOS với giao diện trực quan và dễ sử dụng với mọi người, chắc chắn đây sẽ là giải pháp hàng đầu để bạn thiết lập ghi chú nhanh chóng và đẹp mắt. Người dùng có thể chèn các hình ảnh của mình vào đoạn văn muốn chia sẻ.

Các tính năng chính của Notegraphy For iOS:

- Giúp người dùng có thể thiết lập ghi chú độc đáo
- Cung cấp bộ sưu tập các ghi chú đẹp mắt của mọi người
- Chia sẻ với bạn bè  các ghi chú cách điệu mà mình đã tạo ra.
- Hỗ trợ kho phông nền đặc sắc
- Cung cấp bộ sưu tập các ghi chú đẹp mắt
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Notegraphy For iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Notegraphy For iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ