Nữ doanh nhân  icon download

Nữ doanh nhân Tìm đọc ấn phẩm Nữ doanh nhân ngay trên thiết bị iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nữ doanh nhân 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366266
Size:
2,9 MB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
23/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nữ doanh nhân 1.0

Thuy Le

Nữ Doanh Nhân for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng cuốn ấn phẩm nổi tiếng Nữ doanh nhân, một ấn phẩm dành riêng cho các bạn gái với nhiều kiến thức hữu ích. Đây là ứng dụng thực sự cần thiết cho bạn. Hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Nữ doanh nhân for iOS sẽ giúp bạn đọc ấn phẩm nữ doanh nhân, cung cấp cho bạn các bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, gia đình. Ứng dụng có rất nhiều chuyên trang nổi bật như: nghề nghiệp, làm đẹp, gia đình, thị trường, văn hóa, du lịch…giúp bạn đảm đang hơn trong mọi công việc.

Nữ doanh nhân for iOS giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về kinh tế, thị trường, kiến thức chăm sóc bản thân và gia đình, biết cách làm đẹp để trở nên hoàn hảo hơn. Đây là ứng dụng không thể thiếu dành cho cho chị em phụ nữ, là cuốn cẩm nang không thể thiếu được của bạn.

Với sự cần thiết của mình, ứng dụng Nữ doanh nhân for iOS là cẩm nang kiên thức không thể thiếu của phụ nữ. Hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Nữ doanh nhân for iOS:

- Cung cấp cho bạn các kiến thức về nhiều lĩnh vực.
- Là ứng dụng không thể thiếu của phụ nữ.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS

Hình ảnh trong ứng dụng Nữ doanh nhân for iOS:


 

Cập nhật vào: 23/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nữ doanh nhân được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nữ doanh nhân và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ