Numberama  icon download

Numberama Game giải đố trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Numberama 1.1.3

Phiên bản:
1.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1
Downloads:
1748
Size:
3.7 MB
Phát hành:
Artem Demidenko
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Numberama 1.1.3

Trần Minh Quân

Numberama For iOS là trò chơi giải đố với các con số trên màn hình iOS. Người chơi cần sắp xếp các con số theo các hàng dọc và hàng ngang để sao cho logic và phù hợp câu đố của trò chơi. Người chơi phải làm việc với tập hợp gồm 19 chữ số khác nhau.

advertisements





Numberama For iOS là trò chơi cùng giải đố với các con số từ 1-19. Đây là một trong số các trò chơi logic thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Đặc biệt trong những thập niên 80 và 90 được đông đảo các sinh viên các trường giải đố trò chơi.

Numberama For iOS đòi hỏi người chơi một tư duy logic toán học độc đáo. Các con số được bố trí và sắp xếp sao cho phù hợp với mỗi câu đố. Bạn không cần phải lo lắng khi sắp xếp nhầm vị trí các con số, trò chơi cho phép bạn undo lùi thao tác 20 lần.

Numberama For iOS được thiết kế các câu đố và chế độ ngẫu nhiên. Mỗi màn của trò chơi được thiết lập thời gian, điểm số tương ứng với mức độ khó của nó, với chế độ ngẫu nhiên và phong cách cổ điển đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Các tính năng chính của Numberama For iOS:

- Trò chơi giải đố toán học
- Sắp xếp số theo hàng dọc và ngang
- Chế độ ngẫu nhiên và cổ điển
- Undo lùi thao tác 20 lần
- Cung cấp bản thử demo
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Numberama được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Numberama và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ