Ô đi chim  icon download

Ô đi chim Game bắn cá hấp dẫn cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ô đi chim 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366366
Size:
39,7 MB
Phát hành:
Adways
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ô đi chim 1.3

Nguyễn Sang

Ô đi chim for iOS là game bắn cá thú vị và vui nhộn dành cho các thiết bị cầm tay như iPhone, ipad và iPod Touch. Trò chơi này dẫn dắt người chơi trở về với Ithaca - quê hương của người anh hùng Odyssey. Cùng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, người chơi sẽ có cơ hội trở về trong câu chuyện thần thoại Hy Lạp.

advertisements





Đến với Ô đi chim for iOS, người chơi sẽ được đắm mình trong vùng biển đầy màu sắc và hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi đó là điều khiển nhân vật Ordybird thật khéo léo và linh hoạt để có thể thu phục được các thần dân cá và thu thập thật nhiều fishcoin.

Tuy nhiên, người chơi sẽ gặp phải những thử thách tương đối khó khăn trong suốt chuyến hành trình. Vì vậy để có thể vượt qua và bước tiếp thì người chơi cần phải tiêu diệt những con quái vật đó. Khi tích lũy đủ fishcoin người chơi có thể mở những level mới.

Sau mỗi level, Ô đi chim for iOS cho phép người chơi chia sẻ điểm số với bạn bè qua Facebook. Với nội dung đơn giản nhưng hấp dẫn, chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với những tính năng hấp dẫn có trong trò chơi. Đặc biệt cốt truyện mang đậm phong cách thần thoại Hy Lạp sẽ cuốn hút mọi đối tượng khi tham gia trò chơi này.

Tính năng chính của Ô đi chim for iOS:

- Cung cấp các thử thách
- Cung cấp các nhân vật
- Cung cấp hệ thống quái vật
- Cho phép tích lũy fishcoin
- Cung cấp hiệu ứng phong phú
- Chia sẻ điểm qua Facebook

 

Một số hình ảnh của Ô đi chim for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ô đi chim được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ô đi chim và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ