Ocean Tales for iOS icon download

Ocean Tales for iOS Game xây dựng thành phố cho iPhone,iPad

3/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ocean Tales for iOS 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
17
Size:
55.3 MB
Phát hành:
GAMEVIL Inc
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ocean Tales for iOS 1.0.4

Hoàng Gia Bách

Ocean Tales for iOS là phiên bản trò chơi khôi phục thành phố dành cho iOS được phát hành cùng thời điểm với bản dành cho Android, có các tính năng tương tự. Trong game, người chơi sẽ vào vai vị thuyền trưởng, cùng với người dân của mình sẽ phải xây dựng lại thành phố hoang tàn và thực hiện những cuộc phiêu lưu ra biển lớn.

advertisements





Ocean Tales for iOS dẫn dắt bạn đi qua nhiều nhiệm vụ của một quá trình xây dựng lại thành phố như: phát triển các loại cây trồng cụ thể, xây dựng các tòa nhà theo đúng thứ tự, khai thác các tài nguyên, buôn bán và trao đổi hàng hóa.... Với vai trò là thuyền trưởng, bạn phải dương thuyền ra biển thực hiện những chuyến đi xa, mua các mặt hàng mới để làm giàu cho thị trấn của mình. Game có hệ thống các nhiệm vụ khá phong phú sẽ khiến bạn bị lôi cuốn từ khi mới bắt đầu chơi.

Những tính năng chính của Ocean Tales for iOS

- Xây dựng thành phố: Người chơi có thể mở rộng thị trấn nhỏ của mình thành một thành phố nhộn nhịp với vô vàn hàng hóa, loài vật và công trình có giá trị.

- Nuôi trồng và trao đổi hàng hóa: Khi nâng cao cấp độ, bạn có thể gieo trồng những loại hoa màu mới và và xây dựng nên những nhà máy to lớn để tạo ra những mặt hàng phong phú hơn.

- Ngao du khắp thế giới: Với bản đồ dựa trên các địa điểm có thật, người chơi có cơ hội được khám phá những địa điểm tuyệt đẹp khắp năm châu bốn biển.

- Nâng cấp và trang hoàng tàu thủy: Ngoài việc xây dựng thành phố và thu hoạch tài nguyên, bạn còn có thể nâng cấp, làm cho con tàu của mình trở nên mạnh mẽ hơn để chống lại những tên cướp biển hoặc tự mình trang hoàng, tạo nên những con tàu độc nhất vô nhị.

- Giao lưu cùng bạn bè: Người chơi có thể tới thăm thành phố của bạn bè mình, kết bạn, thu thập Vàng cũng như Trái tim, hay giúp đỡ nhau hoàn thành các công việc trong nhà máy và nông trại.

Hiện tại Ocean Tales có 2 phiên bản là Ocean Tales for Android và Ocean Tales for iOS, người dùng có thể tải về máy của mình để trải nghiệm game.

 

Một số hình ảnh khác trong Ocean Tales for iOS




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ocean Tales for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ocean Tales for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ