Oh, Ranger! Parkfinder  icon download

Oh, Ranger! Parkfinder Tìm địa điểm ăn chơi bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Oh, Ranger! Parkfinder 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 4.0 trở lên
Downloads:
351566
Size:
13,2 MB
Phát hành:
American Park Network
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Oh, Ranger! Parkfinder 2.0.6

Thu Hà

Oh, Ranger! Parkfinder for iOS được coi là một ứng dụng rất hữu ích cho iPhone. Eventful giúp người dùng tìm kiếm những địa điểm cui chơi như buổi hòa nhạc, trực tiếp thể thao. Bạn có thể nhận thông báo từ ứng dụng một cách miễn phí

advertisements





Oh, Ranger! Parkfinder for iOS giúp người dùng tìm kiếm những sự kiện tại nơi xung quanh bạn. Do đó sử dụng ứng dụng bạn sẽ biết được những nơi gặp gỡ thú vị hay các màn trình diễn nào sắp tới khi đi đến một địa điểm mới.

Oh, Ranger! Parkfinder for iOS nắm bắt được tâm lý là phần lớn chúng ta không muốn tới các sự kiện trên một mình. Vì vậy ứng dụng cho phép bạn chia sẻ thông tin với bạn bè để cuộc gặp gỡ trở nên vui hơn.

Oh, Ranger! Parkfinder for iOS định vị được vị trí của người dùng, thông báo công viên nào bạn đang ở gần hoặc sàng lọc những nơi mà bạn muốn đến, có những trò chơi thú vị gì. Do vậy bạn có thể tha hồ chọn lựa để tìm ra cho mình một địa điểm lý tưởng nhất. Bởi vậy, hãy sử dụng ứng dụng ngay hôm nay để có được những thông tin về địa điểm vui chơi  tốt nhất nhé!

Tính năng của ứng dụng Oh, Ranger! Parkfinder for iOS:

- Giúp người dùng tìm kiếm những địa điểm vui chơi hấp dẫn
- Định vị được vị trí của người dùng, thông báo công viên nào bạn đang ở gần hoặc sàng lọc những nơi mà bạn muốn đến
- Giúp lựa chọn địa điểm vui chơi thú vị nhất
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Oh, Ranger! Parkfinder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Oh, Ranger! Parkfinder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ