Ola for iOS icon download

Ola for iOS Chat, trò chuyện trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ola for iOS 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365433
Size:
7,9 MB
Phát hành:
MicroGame
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ola for iOS 1.4

Đỗ Thanh Hải

Ola for iOS hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Ola dành cho di động, đây là phiên bản hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, một thiết kế hoàn hảo nhất để bạn trải nghiệm những điều thú vị với chiếc điện thoại thông minh của hãng Apple.

advertisements





Ola for iOS là phần mềm hoàn toàn miễn phí cho iPhone, đây là ứng dụng mạng xã hội duy nhất và chính thức mà Ola cài đặt trên iTunes. Là công cụ chat đa tính năng và chi phí cực thấp về đường truyền GPRS Ola đã thu hút hơn 12 triệu người sử dụng.

Ola for iOS

Ola for iOS là phần mềm chat cực nhanh và siêu rẻ, với 700 thông điệp chát mà chỉ tốn khoảng 10KB dung lượng GPRS rơi vào khoảng 100 đồng Việt Nam. Bạn có thể thoải mái chát với bạn bè mà không phải để ý đến hầu bao của mình, ngoài ra bạn còn có thể đọc báo online cực nhanh với nhiều đầu báo được tích hợp như kênh 14, 24h, dân trí…

Ola for iOS là nơi kết nối bạn bè, người thân, nơi bạn có thể giao dịch, mua sắm, chơi game, nạp VIP hay tham gia cộng đồng chát sôi nổi với hơn 100 phòng chát luôn luôn đông đúc và vui vẻ. Ứng dụng còn cung cấp tìm và xem lời bài hát karaoke 5 số ở các dịch vụ karaoke phổ biến hiện nay, bạn có thể thoái mái thể hiện tài năng ca hát của mình với tiện ích này.Bạn có thể tham gia đập trứng Ola may mắn để trúng Ken, trúng Vip icon để sử dụng những Ken và Vip đó để thoải mái đọc báo và nói chuyện với bạn bè.

Các tính năng chính của Ola for iOS

-    Với hơn 100 phòng chát được chia theo uy tín, đẳng cấp và vùng miền rất khoa học và tiện dụng
-    Chụp ảnh nhanh gọn, tận dụng tối đa chất lượng hình ảnh mà camera của iPhone đem lại
-    Liệt kê và xem lại những ảnh đã từng xem, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dung lượng GPRS khi xem lại những ảnh đã tải về trước đó
-    Bạn có thể truy xuất kho ảnh trên điện thoại, upload lên kho ảnh của Ola online của bạn trong tích tắc.
-    Bạn còn có thể tích hợp chát Yahoo ngay trên phần mềm Ola.

Hình ảnh trong Ola for iOS

Ola for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ola for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ola for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ