Old PDF Reader  icon download

Old PDF Reader Đọc file PDF trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Old PDF Reader 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360900
Size:
22,8 MB
Phát hành:
STUDIO SHIN
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Old PDF Reader 1.0.1

Nguyễn Sang

Old PDF Reader for iOS là ứng dụng dành riêng cho thiết bị iPhone/iPad cho phép bạn đọc file PDF miễn phí. Ứng dụng mang đến cho bạn khả năng ưu việt cùng tính năng tuyệt vời khi có thể mở và đọc file dữ liệu PDF. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Old PDF Reader for iOS mang đến cho bạn những điều thú vị khi có thể đọc được dữ liệu PDF. Với ứng dụng này bạn có thể đọc dữ liệu từ file PDF của mình ở bất cứ nơi đâu.

Old PDF Reader for iOS

Old PDF Reader for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể duyệt qua các tài liệu cũ dưới dạng PDF một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với Style được điều chỉnh trong 6 stage sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ khi tham gia ứng dụng này.

Old PDF Reader for iOS là ứng dụng hay và tiện ích cho phép bạn sử dụng miễn phí. Hiện nay ứng dụng có hơn 900 lượt người tham gia cài đặt. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Old PDF Reader for iOS:

- Tài liệu PDF hiển thị ở trên cùng màn hình.
- Bỏ màn hình chụp PDF khi nhấn vào cột bảng.
- Hỗ trợ màn hình Retina của iPad.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Old PDF Reader for iOS

Old PDF Reader for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Old PDF Reader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Old PDF Reader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ