OliveXLSHD for iPad icon download

OliveXLSHD for iPad Đọc file Excel trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OliveXLSHD for iPad 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
363233
Size:
1,5 MB
Phát hành:
OlivePhone
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download OliveXLSHD for iPad 1.0.7

Nguyễn Sang

OliveXLSHD for iPad là ứng dụng mang đến cho bạn trình đọc file Excel đơn giản mà hiệu quả. Ứng dụng dành riêng cho thiết bị iPad giúp bạn có thể đọc được tất cả các file dữ liệu Excel với tốc độ nhanh. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Phần mềm OliveXLSHD for iPad hỗ trợ người dùng đọc các file Excel trực tiếp trên điện thoại di động iPad. Phần mềm liên tục update các phiên bản mới, upload các lỗi về desktop để người dùng có những lựa chọn thông minh nhất.

OliveXLSHD for iPad

Phân mềm OliveXLSHD for iPad hỗ trợ nâng cấp và sửa lỗi trong văn bản Excel, người dùng có thể tương tác nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành iOS. Ứng dụng cón có tính năng chia sẻ, bạn cso thể chia sẻ cho bạn vbef cùng sử dụng ứng dụng thú vị này.

Phần mềm OliveXLSHD for iPad download file miễn phí, tìm kiếm ứng dụng nhanh và miễn phí. Chỉ với dung lượng 1.5MB bạn sẽ được trải nghiệm trong một ứng dụng có nhiều tiện ích thông minh. Ứng dụng còn hỗ trợ lưu lại file Excel theo mong muốn của người dùng, chuyển file sang USB.

Tính năng của OliveXLSHD for iPad:

- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện thân thiện, dễ tương tác và dễ sử dụng.
- Ứng dụng có nhiều tiện ích thông minh vượt trội và hấp dẫn hỗ trợ người dùng.
- Tìm kiếm ứng dụng nhanh chóng và miễn phí.  

Một số hình ảnh khác

OliveXLSHD for iPad

OliveXLSHD for iPad

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OliveXLSHD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OliveXLSHD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ