One Tap Contacts Lite  icon download

One Tap Contacts Lite Quản lý danh bạ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

One Tap Contacts Lite 3.4

Phiên bản:
3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
333333
Size:
10,3 MB
Phát hành:
Rebirth Apps
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download One Tap Contacts Lite 3.4

Đỗ Thanh Hải

One-Tap Contacts Lite for iOS là ứng dụng dành cho các thiết bị iOS như. Ứng dụng cung cấp cho bạn một trình quản lý số liên lạc một cách thông minh, tiện ích, đa chức năng. Các thiết bị bạn đang sử dụng có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





One-Tap Contacts Lite for iOS là một trình quản lý số liên lạc tiện lợi nhất và có thể quản lí theo từng. Về thiết kế, ứng dụng được thiết kế thông minh và trở thành một bộ sưu tập các công cụ quản lý để đồng bộ số liên lạc trong tài khoản Google, sao lưu hay khôi phục số liên lạc bất cứ lúc nào.

One-Tap Contacts Lite for iOS đã cập nhật phiên bản mới 1.2 sửa lỗi của phiên bản trước với hỗ trợ tiếng Anh và Trung Quốc. Ứng dụng tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3, 4, 5) và iPad có sử dụng hệ điều hàng iOS 5 trở lên và hoàn toàn hợp với iPhone 5 của bạn.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng One-Tap Contacts Lite for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của One-Tap Contacts Lite for iOS:

- Giúp bạn quản lí số liên lạc toàn diện
- Có gồm cả trình nhắc ngày sinh nhật và ngày lễ kỷ niệm
- Bạn có thể sao lưu số liên lạc.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng One Tap Contacts Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải One Tap Contacts Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ