oneSafe Essentials  icon download

oneSafe Essentials Bảo mật thông tin trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

oneSafe Essentials 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1
Downloads:
1680
Size:
49 MB
Phát hành:
Lunabee Pte. Ltd
Cập nhật:
26/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download oneSafe Essentials 1.3.0

Nguyễn Sang

oneSafe Essentials For iOS là ứng dụng quản lý các dữ liệu và thông tin một cách an toàn và tin cậy. Các dữ liệu thông tin sẽ được lưu trữ vào một nơi duy nhất và được bảo vệ bằng mật khẩu. Bạn có thể lưu trữ các mật khẩu mã pin, số tài khoản ngân hàng...

advertisements





Phiên bản mới nhất của oneSafe Essentials For iOS hiện tại là 1.3.0 được cập nhật ngày 23/06/2014 tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu.

 

Phiên bản oneSafe Essentials For iOS 1.2.1 được cập nhật ngày 12/05/2014 bổ sung thêm một số cải tiến về việc quản lý dữ liệu và tăng cường hiệu suất bảo vệ.

 

oneSafe Essentials For iOS là ứng dụng quản lý các dữ liệu và thông tin cá nhân bí mật một cách an toàn. Tiện ích được thiết kế giao diện trực quan dễ dàng sử dụng và thao tác. Với các mẫu được thiết kế đa dạng cho người dùng lựa chọn để phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

 

 

oneSafe Essentials For iOS yêu cầu người dùng điền các thông tin và tạo tài khoản. Các thư mục được bố trí hợp lý và cho phép bạn tạo thêm và chỉnh sửa nội dung. Bạn cần điền các thông tin vào các mẫu và thư mục đầy đủ nội dung thông tin muốn lưu trữ.

oneSafe Essentials For iOS được thiết kế chế độ bảo mật và an toàn cao nhất với khả năng không bị ảnh hưởng của các cuộc tấn công mạng bất kỳ nào. Người dùng đánh dấu các thư mục quan trọng, ngoài ra người dùng nhanh chóng tìm kiếm các dữ liệu bảo mật.

Các tính năng chính của oneSafe Essentials For iOS:

- Ứng dụng quản lý dữ liệu cá nhân và bảo mật thông tin
- Lưu trữ các thông tin quan trọng vào một nơi
- Xem, tạo và chỉnh sửa thư mục
- Sao chép và dán tên khi truy cập
- Đánh dấu và tìm kiếm dữ liệu
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 26/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng oneSafe Essentials được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải oneSafe Essentials và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ