Online Translator.com  icon download

Online Translator.com Dịch văn bản trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Online Translator.com 1.18

Phiên bản:
1.18
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
347566
Size:
1,9 MB
Phát hành:
Promt
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Online Translator.com 1.18

Nguyễn Sang

Online-Translator.com for iOS là công cụ biên dịch dành cho người dùng iPhone và một số thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS khác. Với công cụ này, người dùng có khả năng biên dịch chính xác nhất các loại văn bản khác nhau với những ngôn ngữ thông dụng nhất và cung cấp cho người dùng cả từ điển phát âm audio và ngữ âm.

advertisements





Với đặc thù công việc và học tập phải thưởng xuyên tiếp xúc với ngoại ngữ. Với yêu cầu đó, nhà sản xuất đã phát triển phần mềm Online-Translator.com for iOS giúp người dùng có khả năng biên dịch nhiều loại văn bản với tốc độ và chính xác nhất.

Online Translator.com for iOS

Online-Translator.com for iOS là công cụ biên dịch thông minh, có thể biên dịch nội dung giữa các thứ tiếng thông dụng trên thế thời. Người dùng chỉ cần chọn chủ đề thích hợp và nhận nội dung, ngay lập tức ứng dụng sẽ biên dịch cho bạn chính xác từng từ, cụm từ và câu.

Không chỉ vậy, Online-Translator.com for iOS còn được tích hợp tiện ích từ điển phát âm audio và âm ngữ, giúp người dùng có thể vừa biên dịch từ vừa có thể nghe trực tiếp, giúp bạn dễ hiểu và để phát âm chuẩn nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể biên dịch SMS, biên dịch website.

Tính năng chính của của Online-Translator.com for iOS:

- Biên dịch nhiều thứ tiếng.
- Hỗ trợ từ điển audio và ngữ âm.
- Biên dịch nhiều loại văn bản.
- Cho phép biên dịch từ và cụm từ
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Online-Translator.com for iOS

Online Translator.com for iOS

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Online Translator.com được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Online Translator.com và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ