Online Video  icon download

Online Video Xem và tải Video cho iOS

3/5

Free Download

Bắt đầu tải

Online Video 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7
Downloads:
11
Size:
8.o (MB)
Phát hành:
Xevoke Consulting Services
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Online Video 1.2

Trần Văn Việt

Online Video Downloader Free for iOS là trình xem và tải Video miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, cho phép bạn thưởng thức những Video từ nhiều nguồn trực tuyến đồng thời tải về máy dễ dàng. Bạn cũng có thể thiết lập danh sách tải về và kiểm soát chi tiết quá trình tải Video.

advertisements





Online Video Downloader Free for iOS cho phép bạn xem và tải về không giới hạn các Video bằng trình duyệt Web trên iOS. Trình quản lý Video giúp bạn theo dõi tình trạng download, đồng thời phát Video ngay sau khi tải về với đầy đủ các tính năng như chỉnh âm, phát lại, phát toàn màn hình.... Bạn cũng có thể thiết lập và quản lý danh sách các tập tin yêu thích trong các thư mục khác nhau.





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Online Video được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Online Video và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ