Organizer Lite  icon download

Organizer Lite Ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Organizer Lite 5.2

Phiên bản:
5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364833
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Aesthology
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Organizer Lite 5.2

Thu Hà

Organizer Lite for iOS là ứng dụng cung cấp cho người dùng bộ tổ chức ghi chú thông minh và hoàn toàn miễn phí. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc và cuộc sống.

advertisements





Được đánh giá là trình tổ chức nội dung thông minh và đa chức năng, Organizer Lite for iOS cho phép người dùng nhập nội dung văn bản hay sự kiện, ghi chú một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị di động.

Bên cạnh đó, Organizer Lite for iOS cho phép người dùng sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji hoặc chèn hình ảnh, thậm chí là bản đồ vào bộ tổ chức cá nhân đã tạo trước đó. Tiện ích còn tích hợp tính năng ghi âm và phát lại các bản ghi bằng giọng nói.

Trong phiên bản đầy đủ của Organizer Lite for iOS, người dùng có thể lưu các dữ liệu cá nhân lên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến Dropbox hay chia sẻ bộ tổ chức ghi chú cá nhân với bạn bè thông qua trang mạng xã hội Facebook. Qua đó, mọi người có cơ hội sở hữu và sử dụng để trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng.

Tính năng chính của Organizer Lite for iOS:

- Tạo danh sách To-do
- Nhập nội dung văn bản
- Chèn hình ảnh, bản đồ vào nội dung
- Cho phép sử dụng biểu tượng cảm xúc
- Cho phép ghi âm bằng giọng nói
- Đồng bộ đám mây với Dropbox
- Chia sẻ qua Twitter
- Cung cấp nhiều font chữ mới

Một số hình ảnh khác trong Organizer Lite for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Organizer Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Organizer Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ