OurWeather Free  icon download

OurWeather Free Xem thông tin thời tiết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OurWeather Free 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
349500
Size:
18,1 MB
Phát hành:
Atom Systems
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download OurWeather Free 1.9

Nguyễn Thuý Thanh

OurWeather Free for iOS cho biết chính xác tình hình thời tiết khắp mọi nơi với giao điện tuyệt đẹp và tốt nhất. Được đánh giá là công cụ chính xác nhất trong tất cả các ứng dụng dự báo thời tiện hiện thời.

advertisements





Với OurWeather Free for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tâm khi theo dõi thông tin thời tiết mọi lúc mọi nơi. Được tích hợp nhiều tính năng vượt trội nên tiện ích cung cấp cho người dùng các thông tin chi tiết về nhiệt độ, lượng mưa và độ ẩm của địa điểm đó.

OurWeather Free for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ các thông tin thời tiết hữu ích đó với bạn bè và người thân thông qua trang mạng xã hội Facebook. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể cập nhật được tình tình thời tiết ở khắp mọi nơi với độ chính xác cao nhất.

Ngoài ra, OurWeather Free for iOS còn cung cấp cho người dùng thông tin thời tiết ở 2 ngày kế tiếp. Tính năng hữu ích này giúp người dùng lập các kế hoạch, chuyến dã ngoại, du lịch… chính xác và hiệu quả nhất. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của OurWeather Free for iOS:

- Cung cấp thông tin nhiệt độ, lượng mưa, độ ẩm
- Chia sẻ trên Facebook
- Chế độ hiển thị ngày tháng
- Dự báo thời tiết ở hiện tại
- Xem thời tiết trong 2 ngày kế tiếp

Hình ảnh trong OurWeather Free for iOS

OurWeather Free for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OurWeather Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OurWeather Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ