OverDrive cho iPhone icon download

OverDrive cho iPhone Thư viện sách, sách nói cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OverDrive cho iPhone 3.3.2

Phiên bản:
3.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
15
Size:
31.8 MB
Phát hành:
OverDrive, Inc
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download OverDrive cho iPhone 3.3.2

Hoàng Gia Bách

OverDrive cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng tiếp cận với kho sách đọc và sách nói đa dạng và phong phú có nội dung được chọn lọc và trích xuất từ hơn 30.000 thư viện trên thế giới.

advertisements





Ngày nay nhu cầu đọc sách của người dùng có phần thấp hơn so với những năm trước, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà chúng ta chán đọc, không thích đọc sách nữa tuy nhiên nguyên nhân chính được nhiều chuyên gia xác định là do chúng ta "lười đọc", "bội thực thông tin"...

tai overdrive cho iphone
Tải OverDrive cho iPhone

OverDrive cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ những người "lười đọc" có cơ hội tiếp cận với sách một cách tự nhiên nhất, nếu như bạn không thích đọc bạn có thể nghe chúng những lúc rảnh dỗi, trong thời gian trên xe, khi đi du lịch... chỉ với chiếc điện thoại và OverDrive là người dùng đã có thể tiếp cận với kho sách phong phú có trong ứng dụng.

download overdrive cho iphone
Download OverDrive cho iPhone

OverDrive cho iPhone được giới thiệu là sản phẩm chọn lọc của hơn 30.000 thư viện khác nhau trên toàn thế giới, nó cũng có thể được đóng góp bởi chính tác giả sách, người dùng, nhà thu âm, thu thanh...

tai overdrive cho iphone
Đọc sách, nghe sách bằng OverDrive cho iPhone

OverDrive cho iPhone có nội dung đa dạng và phong phú trải dài trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội từ văn hóa, chính trị cho tới ẩm thực, giải trí, kỹ năng, dạy làm giàu... để người dùng có thể khai thác những thông tin một cách đa dạng và tổng quan nhất.

 Đặc điểm nổi bật của OverDrive cho iPhone

- Kho sách phong phú
- Nguồn sách đa dạng
- Nội dung hay, hấp dẫn người đọc
- Giọng đọc dễ nghe
- Hỗ trợ chia sẻ qua lại giữa người dùng
- Hoàn toàn miễn phí

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OverDrive cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OverDrive cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ