Pact cho iPhone icon download

Pact cho iPhone Rèn luyện sức khỏe và kiếm tiền

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pact cho iPhone 4.3.4

Phiên bản:
4.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
181
Size:
45.7 MB
Phát hành:
Pact Team
Cập nhật:
05/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pact cho iPhone 4.3.4

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Pact cho iPhone giúp bạn vừa có thể luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, vừa có thể kiếm tiền bằng việc thực hiện theo các yêu cầu của tiện ích này. Với công cụ đơn giản trên thiết bị iOS này, bạn sẽ được hỗ trợ rất tốt trong việc tạo chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục để tăng hoặc giảm cân hằng ngày, theo dõi và đếm số bước chân đi bộ của bạn....

advertisements





Pact cho iPhone là ứng dụng rất thông minh và cần thiết cho những ai đang muốn thực hiện các mục tiêu giảm hoặc tăng cân, vượt qua được những ám ảnh về mỡ bụng và béo phì. Nhờ thiết bị iOS được cài đặt tiện ích này, người dùng có thể tạo ra các chế độ ăn uống, luyện tập hằng ngày lành mạnh nhất. Đặc biệt, ứng dụng còn chụp ảnh bữa ăn của bạn và xác minh xem các bức ảnh đó có thật hay không.

 

download pact cho iphone



Pact cho iPhone hỗ trợ rất thiết thực cho các chị em phụ nữ, những người làm công việc văn phòng quá bận rộn với công việc muốn giảm cân. Ứng dụng này cung cấp một giải pháp hiệu quả giúp các bạn duy trì những thói quen tốt hằng ngày, theo dõi quá trình luyện tập thông qua thiết bị GPS. Giờ đây, thay vì chơi game hay check in vô bổ hằng ngày với Camera360 cho iPhone thì bạn hãy giành thời gian luyện tập và giảm cân đi nhé. Vì Camera360 cho iPhone cũng chỉ có thể giúp bạn đẹp lên trong ảnh mà thôi, không thể làm bạn khỏe lên được.

 

download pact cho iphone



Đặc biệt, Pact cho iPhone còn giúp bạn kiếm tiền bằng việc tham gia luyện tập tích cực theo yêu cầu của ứng dụng. Số tiền mà bạn kiếm được chính là số tiền phạt của những ai không thực hiện đúng theo chế độ của Pact và ngược lại. Bạn có thể kết hợp việc luyện tập với nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone để tăng thêm hiệu quả. Nghe nhạc bằng Zing Mp3 cho iPhone sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn.

 

download pact cho iphone

download pact cho iphone



Các tính năng chính của Pact cho iPhone:

- Hỗ trợ tập thể dục thể thao giảm cân
- Chụp ảnh bữa ăn và xác minh tính chính xác của bức ảnh
- Thực hiện mục tiêu luyện tập theo tuần
- Theo dõi luyện tập thông qua GPS
- Đếm số bước chân đi bộ hằng ngày
- Kiếm tiền bằng luyện tập thể dục

Cập nhật vào: 05/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pact cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pact cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ