Pad Info  icon download

Pad Info Quản lý thiết bị iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pad Info 2.01

Phiên bản:
2.01
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365200
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Laub Apps
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pad Info 2.01

Thuy Le

Pad Info for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng trình thống kê ngay trên thiết bị chuyên nghiệp và đa chức năng, chắc chắn ứng dụng sẽ giúp người dùng kiểm soát pin thiết bị của mình một cách tốt nhất.

advertisements





Với Pad Info for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tâm để theo dõi lượng pin điện thoại của mình. Bằng việc kiểm tra mức độ pin, người dùng có thể nắm bắt và kiểm soát được lượng pin tiêu thụ cho các hoạt động là bao nhiêu.

Pad Info for iOS

Bên cạnh đó, Pad Info for iOS còn giúp người dùng thống kê bộ nhớ và ổ đĩa. Hơn nữa, chương trình còn cho phép thống kê thời gian còn lại để phát video, nhạc, và truy cập mạng,… Tính năng hữu ích này giúp người dùng quản lý pin và thông tin của thiết bị một cách hiệu quả.

Nhờ có Pad Info for iOS nên người dùng có thể quản lý thông tin thiết bị một cách dễ dàng hơn. Chương trình này hỗ trợ miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để ứng dụng giúp bạn quản lý pin đa chức năng một cách thông minh, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí nhé!

Tính năng chính của Pad Info for iOS:

- Quản lý thông tin thiết bị
- Theo dõi chính xác lượng pin thiêu thụ
- Chế độ hiển thị địa chỉ IP nội bộ
- Thống kế pin, bộ nhớ, ổ đĩa
- So sánh màn hình Retina

Một số hình ảnh khác

Pad Info for iOS

Pad Info for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pad Info được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pad Info và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ