Paint FX Free  icon download

Paint FX Free Hiệu ứng ảnh trên iPhone/iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Paint FX Free 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
355000
Size:
50,2 MB
Phát hành:
Sprite Labs
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Paint FX Free 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Paint FX Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng hiệu ứng ảnh đẹp và độc đáo trên iPhone/iPad. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ người dùng tính năng các bộ lọc ảnh, màu sắc ,hiệu ứng ảnh cho iPhone/iPad.

advertisements





Giao diện Paint FX Free for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn thao tác chạm ngón tay trên màn hình để sử dụng các công cụ của tiện ích. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho giữ lại những khoảnh khắc cuộc sống của bạn.

Paint FX Free for iOS giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên vùng được chọn hay toàn bộ ảnh. Tiện ích cho phép bạn nhiều lựa chọn từ các hiệu ứng ảnh đa dạng như : sepia, ảnh đen trắng, vẽ phác thảo... và sử dụng cùng lúc nhiều hiệu ứng kết hợp trên bức ảnh.
 
Paint FX Free for iOS hỗ trợ chức năng gửi hình ảnh qua thư điện tử. Tiện ích hỗ trợ bạn chia sẻ ảnh với bạn bè qua Facebook đăng tải ảnh vào cộng đồng Paint FX Community giúp bạn kết nối và trao đổi với hàng triệu người.

Các tính năng chính của Paint FX Free for iOS:

- Hiệu ứng ảnh
- Bộ lọc
- Màu sắc
- Chỉnh sửa ảnh
- Kết hợp hiệu ứng
- Chỉnh sửa ảnh
- Đăng tải
- Chia sẻ ảnh
- Gửi hình ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Paint FX Free for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Paint FX Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Paint FX Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ