Palringo for iPhone icon download

Palringo for iPhone Chat, trò chuyện trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Palringo for iPhone 6.8.3

Phiên bản:
6.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone OS 2.x
Downloads:
366233
Size:
Phát hành:
Palringo
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Palringo for iPhone 6.8.3

Thuy le

Palringo for iPhone hỗ trợ người dùng có thể trò chuyện với bạn bè trên điện thoại iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng miễn phí hoàn toàn. Tiện ích hỗ trợ bạn gửi tin nhắn và chia sẻ ảnh với bạn bè.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Palringo for iPhone hiện tại là 6.8.3 được cập nhật ngày 28/05/2014 tăng cường hiệu suất nhắn tin trên các thiết bị iOS, tương tác tốt hơn với các công cụ khác và sửa một số lỗi nhỏ trên phiên bản trước.

 

Phiên bản Palringo for iPhone 6.8.0.1 được cập nhật ngày 25/03/2014 cải tiến các tính nằng phù hợp khi sử dụng trên iOS 7 và sửa một số lỗi nhỏ khác.

 

Palringo for iPhone được thiết kế thân thiện với người dùng. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng các tính năng của dịch vụ chat để trò chuyện với bạn bè. Tiện ích hỗ trợ cho bạn kết nối và chia sẻ cuộc sống với mọi người xung quanh.

 

 

Palringo for iPhone cho phép bạn trò chuyện với bạn bè qua nhiều ứng dụng chat khác nhau như: Window Live, Yahoo!, AOL, Gadu... Tiện ích hỗ trợ cho bạn cài đặt status thể hiện tâm trạng và cảm xúc của bạn cùng với bạn bè và người thân.

Palringo for iPhone hỗ trợ cho người dùng có thể chụp ảnh của mình một cách dễ dàng. Tiện ích thiết kế hỗ trợ người dùng lựa chọn ảnh yêu thích từ Photos. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn có thể chia sẻ và gửi ảnh cho mọi người. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và chia sẻ với mọi người nhanh chóng.

Các tính năng chính của Palringo for iPhone:

- Gửi và nhận tin nhắn
- Chia sẻ ảnh
- Trò chuyện với các ứng dụng chat
- Cài đặt status
- Chụp ảnh
- Lựa chọn ảnh Photos

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

 


 

Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Palringo for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Palringo for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ