Paltalk cho iPhone icon download

Paltalk cho iPhone Chat video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Paltalk cho iPhone 6.1.5

Phiên bản:
6.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366133
Size:
9 MB
Phát hành:
A V M Software
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Paltalk cho iPhone 6.1.5

Hoàng Gia Bách

Paltalk cho iPhone cho phép người dùng liên lạc với bạn bè khắp thế giới qua cuộc gọi video trên iOS. Tiện ích hỗ trợ cho bạn kết nối mọi người khi tham gai các phòng trò chuyện bằng video. Paltalk cho iPhone hỗ trợ bạn kết nối và chia sẻ hình ảnh của mình với mọi người.

advertisements





Paltalk cho iPhone hỗ trợ bạn liên lạc kết nối mọi người trên khắp thế giới thông qua cuộc gọi video và audio nhanh chóng. Paltalk cho iPhone hỗ trợ cho người dùng nhắn tin và gọi điện hoàn toàn miễn phí. Tiện ích cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè.

Paltalk cho iPhone cho phép bạn tham gia vào nhiều phòng chat để trò chuyện với mọi người. Tiện ích cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ ảnh của mình cho nhiều người dùng cùng lúc. Paltalk cho iPhone hỗ trợ trò chuyện và gửi tin nhắn qua hộp thư thoại.

Paltalk cho iPhone được thiết kế kết nối mạng không dây Wifi và 3G nên bạn có thể trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho người dùng chia sẻ cảm xúc và quan điểm cuộc sống của mình. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng chính của Paltalk cho iPhone:

- Cuộc gọi video
- Cuộc gọi audio
- Chia sẻ ảnh và video
- Kết nối mạng không dây
- Xem hình ảnh và nhận tin nhắn
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
 

Hình ảnh trong ứng dụng Paltalk cho iPhone:

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Paltalk cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Paltalk cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ