Palu  icon download

Palu Viết ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Palu 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
337800
Size:
6,8 MB
Phát hành:
MetaMoJi
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Palu 2.3.1

Nguyễn Thuý Thanh

Palu for iOS là một ứng dụng tiện ích phục vụ người dùng iPhone/ iPad trong việc chia sẻ lịch đa chức năng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một công cụ kết nối nhật ký thông minh qua những thao tác đơn giản nhất gữa các thiết bị iDevice. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn ghi lại những sự kiện đáng nhớ với tương tác thú vị hoặc những biểu tượng cảm xúc ấn tượng.

advertisements





Palu for iOS được phát triển như một công cụ kết nối, chia sẻ lịch làm việc, sinh hoạt, sự kiện. Những nội dung này có thể được thể hiện dưới dạng chữ viết tay hay hình ảnh, hình vẽ minh họa.

Palu for iOS cung cấp 2 chế độ chia sẻ khác nhau: chỉ xem, hoặc truy cập đầy. Các lịch biểu được chia sẻ có thể hỗ trợ chế độ đồng bộ hóa thời gian thực cho các thay đổi bất kỳ.

Ứng dụng là một phương án lý tưởng kết nối bạn bè và các thành viên trong gia đình với nhau. Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng ghi lại các cuộc gặp hoặc các cảm xúc riêng tư thông qua hình vẽ và ảnh chụp.

Một số tính năng chính của Palu for iOS:

-    Viết tay, vẽ phác thảo và bổ sung ảnh đính kèm vào mỗi ngay trong lịch sinh hoạt.
-    Không cần phải đăng ký địa chỉ Email hoặc thông tin cá nhân.
-    Dễ dàng chia sẻ lịch, thời gian, sự kiện với 2 chế độ chia sẻ khác nhau
-    Hỗ trợ đồng bộ thời gian thực cho mọi thay đổi

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Palu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Palu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ