PANDANET(Go) cho iPhone icon download

PANDANET(Go) cho iPhone Chơi, xem thi đấu game cờ vây trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PANDANET(Go) cho iPhone 6.0.2

Phiên bản:
6.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1161
Size:
6.1 MB
Phát hành:
PANDANET Inc
Cập nhật:
26/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download PANDANET(Go) cho iPhone 6.0.2

Hoàng Gia Bách

PANDANET(Go) cho iPhone là dịch vụ chơi game cờ vây online cho người dùng iPhone, mang đến cho bạn một trò chơi trí tuệ mang tính chất giải trí lành mạnh, đồng thời cho phép bạn truy cập và xem những. Tham gia vào cộng đồng này, bạn được gặp gỡ với hàng nghìn thành viên đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, được xem những trận đấu chuyên nghiệp, thách đấu các đối thủ khác cũng như nhận lời mời thi đấu từ những người bạn.

advertisements





PANDANET(Go) cho iPhone mang đến cho người dùng iPhone một ứng dụng chơi cờ vây trên thiết bị iOS của mình, nơi bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao thú vị này. Hơn nữa, chỉ với một thiết bị di động trên tay bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng sẽ được xem các trận đấu cờ vây đang diễn ra, xem danh sách những người đang sử dụng dịch vụ này để mời họ tham gia cùng chơi. Những trận đấu cờ chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư đều có sẵn và bạn chỉ cần truy cập vào các phòng để xem.

 

download pandanetgo cho iphone



PANDANET(Go) cho iPhone cũng cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến các trận đấu, xem những lời mời chơi từ những người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ học hỏi được những kinh nghiệm chơi cờ thông qua các câu hỏi được cập nhật liên tục. Ứng dụng này còn cung cấp các tùy chọn xem lịch sử các trận đấu, tham gia vào các cộng đồng, các nhóm mà bạn quan tâm, giao lưu với các thành viên khác bằng cách đăng tin trên diễn đàn, gửi tin nhắn. Tính năng này cũng khá tương tự với ứng dụng Gas cho iPhone cho phép người dùng trò chuyện, chat với bạn bè cùng chơi game. Tải ngay Gas cho iPhone để tham gia game và nhận những may mắn bất ngờ.

 

download pandanetgo cho iphone



PANDANET(Go) cho iPhone cho phép bạn lưu trữ các trận đấu đã chơi vào hồ sơ game của mình, được nhận các giải thưởng cho những nhà vô địch trong các phòng chơi. Đây là một ứng dụng đang được nhiều người truy cập không thua kém gì Zing Mp3 cho iPhone hay những trò chơi nổi tiếng như Plants vs. Zombies 2 cho iPhone. Tải Zing Mp3 cho iPhone để trải nghiệm trình nghe nhạc đẳng cấp hỗ trợ trên nhiều nền tảng.

 

 

download pandanetgo cho iphone

 

 

download pandanetgo cho iphone

 

 


Các tính năng chính của PANDANET(Go) cho iPhone:

- Hỗ trợ chơi game cờ vây online
- Xem các trận đấu đang diễn ra
- Thách đấu, nhận lời mời của những người khác
- Xem lịch sử các trận đấu
- Lưu trận đấu vào hồ sơ game
- Nhận các giải thưởng cho các nhà vô địch

 

Cập nhật vào: 26/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PANDANET(Go) cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PANDANET(Go) cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ