Pandora Radio  icon download

Pandora Radio Nghe radio trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pandora Radio 5.3.1

Phiên bản:
5.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
363233
Size:
8,6 MB
Phát hành:
Pandora Media
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pandora Radio 5.3.1

Hoàng Gia Bách

Pandora Radio for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng nghe radio cá nhân trên các thiết bị của mình, một cách thông minh và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn nghe nhạc thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Pandora Radio for iOS sẽ giúp bạn nghe nhạc theo yêu cầu, tức là ứng dụng sẽ phát sóng các chương trình, các ca khúc mà người dùng yêu thích và yêu cầu. Bạn chỉ cần yêu cầu tên của bài hát hoặc ca sĩ thể hiện, ứng dụng sẽ tự tạo kênh tùy chỉnh cho bạn để bạn có thể nghe bất cứ lúc nào.

Với Pandora Radio for iOS, người dùng có thể tự động tạo các chủ để về các bài hát, những ca sĩ với tổng hợp các ca khúc của ca sĩ đó, bài hát về chủ đề mà bạn đã tạo. Hiện, ứng dụng đã cập phiên bản v3.1.22 giao diện mới cho iPad (Retina) tích hợp nhiều tính năng hơn.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Pandora Radio for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Pandora Radio for iOS:

- Giúp bạn nghe nhạc theo yêu cầu trên các thiết bị iOS
- Dễ dàng tạo danh sách nhạc theo yêu cầu
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí..
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad, iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pandora Radio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pandora Radio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ