Panorama Free for iPhone icon download

Panorama Free for iPhone Ghép ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Panorama Free for iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 4.3 or later
Downloads:
364200
Size:
1,8 MB
Phát hành:
Free the Apps
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Panorama Free for iPhone 2.3

Thuy Le

Panorama Free for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng ghép lại góc chụp thiên nhiên vào một bức ảnh một cách dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với Panorama Free for iPhone, người dùng không còn lo ngại thiết bị di động hay máy ảnh của mình bị giới hạn về ống kính khi chụp ảnh thiên nhiên nữa. Ứng dụng cung cấp cho người dùng tính năng hữu ích trong việc ghép các bức ảnh lại với nhau một cách nhanh chóng.

Panorama Free for iPhone

Người dùng chỉ cần chụp nhiều góc ảnh thiên nhiên sau đó Panorama Free for iPhone sẽ tự động kết hợp các ảnh chụp với nhau để tạo ra một bức ảnh toàn cảnh. Chỉ với mội vài thao tác đơn giản là người dùng đã tạo được một công trình thiên nhiên đồ sộ.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể lưu ảnh vào album ảnh. Nếu muốn có thể chia sẻ các tác phẩm với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng về tác phẩm của bạn.

Tính năng chính của Panorama Free for iPhone:

- Cho phép chụp ảnh
- Tự động kết hợp ảnh
- Lưu ảnh vào album
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Panorama Free for iPhone

Panorama Free for iPhone

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Panorama Free for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Panorama Free for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ