PaperDesk Lite for iPad icon download

PaperDesk Lite for iPad Quản lý ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PaperDesk Lite for iPad 4.3.1

Phiên bản:
4.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
336200
Size:
91 MB
Phát hành:
WebSpinner
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PaperDesk Lite for iPad 4.3.1

Nguyễn Thuý Thanh

PaperDesk Lite for iPad là ứng dụng dành cho iOS. Ứng dụng cung cấp chức năng quản lý ghi chú đa chức năng chuyên nghiệp dành cho iPad. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho máy tính bảng iPad.

advertisements





PaperDesk Lite for iPad là ứng dụng quản lý ghi chú dành cho iOS. Với ứng dụng PaperDesk Lite for iPad trên chiêc iPad của mình, bạn không cần sử dụng giấy bút để ghi chép trong những buổi họp hay những cuộc họp hàng ngày.

PaperDesk Lite for iPad cho phép người dùng lưu toàn bộ các bản ghi lưu bút, ghi chú của mình. Bạn sẽ có một cuốn sổ tay điện tử không giới hạn với số lượng trang không giới hạn trong phiên bản PaperDesk đầy đủ.

Với chức năng tự động đồng bộ dữ liệu vào Dropbox giúp đảm bảo ghi chú của bạn sẽ luôn ở trạng thái sẵn sàng dù bạn ở bất cứ đâu. PaperDesk Lite for iPad hỗ trợ đa ngôn ngữ như: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp,….

Tính năng chính của PaperDesk Lite for iPad:

-  Nhập dữ liệu, cung cấp 58 phông chữ, màu sắc, các tùy chọn định dạng chữ in đậm, in nghiêng và gạch chân.
-  Vẽ tranhvới bộ chọn màu lên tới hàng ngàn màu sắc khác nhau.
- Tự động sao lưu vào Dropbox.
-  Bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu.
-  Hỗ trợ đa ngôn ngữ: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PaperDesk Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PaperDesk Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ