Patternator cho iPhone icon download

Patternator cho iPhone Thiết kế hình nền, vỏ ốp iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Patternator cho iPhone 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.2 trở lên
Downloads:
2570
Size:
79.8 MB
Phát hành:
Bazaart Ltd
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Patternator cho iPhone 2.0.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Patternator cho iPhone cung cấp cho người dùng các công cụ thiết kế hình nền hay vỏ ốp cho thiết bị di động của bạn trong một môi trường chỉnh sửa ảnh độc đáo. Người dùng có thể chọn hình nền từ bảng màu đa dạng có sẵn để tạo nền những hình ảnh mang phong cách cá nhân, sử dụng họa tiết từ nhiều loại nhãn dán độc đáo.

advertisements





Patternator cho iPhone cung cấp đến người dùng các công cụ để thiết kế hình nền  hay case điện thoại iOS cá tính, giúp bạn làm mới ảnh nền màn hình Home hoặc Lock cho thiết bị của mình. Người dùng được phép chọn nhiều họa tiết từ hàng triệu nhãn dán có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh cá nhân để tạo hình nền.

 

download patternator cho iphone



Patternator cho iPhone hỗ trợ các hình nền từ bảng màu đa dạng của Patternator, đó là các loại màu cơ bản, màu pastel thời trang hay nhiều loại tông màu thú vị khác. Bạn có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa các hình ảnh này theo nhu cầu của mình. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh để bạn điều chỉnh bố cục của hình ảnh.

 

download patternator cho iphone



Patternator cho iPhone cho phép chia sẻ các hình ảnh nền lên mạng xã hội Instagram, Tumblr, We Heart It... hay lưu vào Camera Roll thiết bị để chia sẻ lên Zalo cho iPhone nếu điện thoại của bạn có cài đặt ứng dụng này. Truy cập Zalo cho iPhone để chia sẻ hình ảnh, tâm trạng, đọc các tin tức hot nhất.

 

download patternator cho iphone

download patternator cho iphone



Các tính năng chính của Patternator cho iPhone:

- Thiết kế hình nền và vỏ ốp điện thoại
- Nhiều nhãn dán độc đáo
- Bảng màu đa dạng, phong phú
- Chia sẻ ảnh nền lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Patternator cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Patternator cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ