PDF Export Lite  icon download

PDF Export Lite Chuyển đổi văn bản sang PDF trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Export Lite 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
339000
Size:
18,5 MB
Phát hành:
Priyank Patel
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Export Lite 1.2

Đỗ Thanh Hải

PDF Export Lite for iOS là một ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng iOS chuyển đổi các tài liệu sang định dạng PDF một cách tiện lợi và hoàn toàn miễn mý. Ứng dụng hỗ trợ nhóm các tệp tin và thư mục theo ngày, nội dung, tên… Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ quản lý nội dung bản PDF.

advertisements





PDF Export Lite for iOS là một bộ chuyển đổi các dạng văn bản sang định dạng PDF thông minh, nhanh chóng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo tệp tin PDF với nhiều loại nội dung khác nhau.

PDF Export Lite for iOS hỗ trợ người dùng dễ dàng tạo và chỉnh sửa nội dung trong văn bản và vẽ bằng tay trên màn hình cảm ứng với màu sắc khác nhau và lưu lại dưới dạng ảnh.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng chia sẻ tệp tin qua dịch vụ điện toán đám mây Dropbox hoặc qua thư điện tử. Ứng dụng được thiết kế tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad.

Một số tính năng chính của PDF Export Lite for iOS:

-    Chuyển tài liệu văn bản sang định dạng PDF
-    Hỗ trợ nhóm tệp tin và thư mục
-    Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa nội dung trong văn bản
-    Hỗ trợ chia sẻ tệp tin qua Dropbox hoặc email

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Export Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Export Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ