PDF Notes Free for iPad icon download

PDF Notes Free for iPad Quản lý file PDF trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Notes Free for iPad 3.6.2

Phiên bản:
3.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
337933
Size:
44,6 MB
Phát hành:
AMuseTec
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Notes Free for iPad 3.6.2

Nguyễn Thuý Thanh

PDF-Notes Free for iPad là phần mềm ứng dụng quản lý tệp tin PDF tiện ích và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người dùng máy tính bảng PDF. Ứng dụng còn hỗ trợ người đọc ghi chú tài liệu một cách nhanh chóng chỉ bằng ngón tay.

advertisements





PDF-Notes Free for iPad là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình đọc, xem PDF và trình quản lý PDF chuyên nghiệp trên máy tính bảng iPad. Ứng dụng hỗ trợ hiển thị nhanh, lật trang nhanh trển hàng ngàn trang tài liệu.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng viết ghi chú bằng ngón tay tiện lợi và chia sẻ những ghi chú đó qua email dưới dạng tệp tin đính kèm rất đơn giản. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng ghi chú những điểm đáng chú ý và chia sẻ với mọi người về ý tưởng của bạn.

Không chỉ vậy, ứng dụng PDF-Notes Free for iPad còn cho phép bạn phóng to tài liệu và ghi chú bằng thao tác chạm đúp hoặc viết bằng một ngón tay. Ứng dụng đặc biệt hỗ trợ hiệu ứng lật trang bằng hai ngón tay và đổi bút vẽ bằng 3 ngón tay.

Một số tính năng của PDF-Notes Free for iPad:

- Đọc và quản lý tệp tin PDF chuyên nghiệp, đơn giản
- Hỗ trợ hiển thị, lật trang nhanh
- Hỗ trợ ghi chú nhanh bằng ngón tay tiện lợi
- Hỗ trợ chia sẻ ghi chú dưới dạng tệp đính kèm.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Notes Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Notes Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ